ไม่ใช่แค่แฟน!’มาเน่’ เผยแข้งหงส์เนื้อเต้นรัวปิดดีล ‘ธิอาโก้’

 

ลิเวอร์พูล เดินหน้าจ่ายเงิน 27 ล้านปอนด์ กระชากมิดฟิลด์วัย 29 ปีมาจากอัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งตอบโจทย์ความคาดหวังที่แฟนๆ อยากเห็นในช่วงที่ผ่านมา

มาเน่ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าไม่ใช่แค่แฟนๆที่ตื่นเต้นที่ได้เห็น ธิอาโก้ หรอกนะครับ แน่นอนเลยนะว่า โดยเฉพาะตัวผมเองและเพื่อนร่วมทีมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้นักเตะคุณภาพแบบนี้มาอยู่ภายในทีมของเรา ทำให้เราเก่งขึ้นนะครับ”

“ผมเห็นด้วยตาตัวเองตั้งแต่การซ้อมวันแรก และเกมกับเชลซีว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ผมแน่ใจเลยนะว่าเขาจะทำให้เราก้าวไปอีกระดับ มั่นใจได้เลยครับ”

“เรากำลังตั้งตารอที่จะได้เห็น คอสตาส ชิมิกาส กับดิโอโก้ โชต้าด้วยเหมือนกัน ทั้งสองคนคือการเซ็นสัญญาที่ดีงามของเรานะ ผมแฮปปี้มากๆที่มีพวกเขาอยู่ภายในทีม”

“พวกเขาคือนักเตะฝีเท้าดี และพวกเขาจะทำให้เราก้าวไปอีกระดับหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับเราแล้วมันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมาก สำหรับแฟนๆก็เหมือนกันนะครับ”


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวลิเวอร์พูล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซาล่าห์ ทำลายสถิตพรีเมียร์ลีก แทนที่ หมู

โชต้า ทำสองประตูและหนึ่งแอสซิสต์